Loading ...

Khảo sát ý kiến đánh giá của cộng đồng Doanh nghiệp về việc thực hiện cam kết trong Tuyên ngôn khách hàng

02 Tháng Tám 2018 - PNV
Lượt xem: 118     Phản hồi: 0

 Nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng thực hiện các cam kết đặt ra theo Tuyên ngôn phục vụ khách hàng ban hành tại Quyết định số 952/QĐ-TCHQ ngày 03/4/2015, Cục Hải quan tỉnh Quảng Nam đề nghị Quý Doanh nghiệp đóng góp ý kiến vào Phiếu đánh giá thực hiện cam kết trong tuyên ngôn phục vụ khách hàng.

Thông qua đánh giá này, Cục Hải quan tỉnh Quảng Nam mong muốn nhận được ý kiến đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp về các mặt được, chưa được trong việc thực hiện các cam kết trong Tuyên ngôn tại cơ quan hải quan các cấp; xác định các cam kết đạt được, chưa đạt được, các cam kết có thể cải thiện cũng như mong muốn, nhu cầu của cộng đồng doanh nghiệp đối với các cam kết, chất lượng phục vụ cơ quan hải quan cần đáp ứng.

Ý kiến đóng góp xin gửi về email của Cục Hải quan tỉnh Quảng Nam hqqna.nghiepvu@customs.gov.vn.

Tải về: Phiếu đánh giá thực hiện cam kết trong Tuyên ngôn khách hàng.​





Ý kiến bạn đọc:



Ý kiến của bạn

Tiêu đề:
  
Email (bắt buộc):
  
Nội dung phản hồi:

  
Mã xác nhận: Gửi phản hồi

DỊCH VỤ CÔNG
LIÊN KẾT
Bản quyền © thuộc Cục Hải Quan Tỉnh Quảng Nam
Địa chỉ: Đường Lê Thánh Tông, TP Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam
Tel: 0510 222 5555 - Fax: 0510 222 6666
Email: hqquangnam@customs.gov.vn